Thứ Ba, 22 tháng 12, 2020

Nên mua cửa nhựa gỗ Composite Sungyu ở đâu để có hàng chính hãng giá tốt nhất?

 Tìm được một đại lý cửa nhựa gỗ Composite Sungyu uy tín tại TPHCM không phải là điều đơn giản với rất nhiều khách hàng. Trong bài viết ngày hôm nay, Ecodoor sẽ giúp bạn tìm được một đại lý chính hãng giá tốt.

dai-ly-cua-nhua-go-sungyu


Đặc điểm của cửa nhựa gỗ Composite Sungyu

Cửa nhựa gỗ Composite - Sungyu là dòng sản phẩm được chế tác từ hạt nhựa và bột gỗ. Hỗn hợp này cùng với keo chuyên dụng sẽ được trộn với nhau dưới nhiệt độ và áp suất cao. 

Sau đó, chúng được đúc thành những tấm nhựa gỗ có màu sắc trong giống như cửa gỗ tự nhiên. Cấu tạo của cửa gỗ Composite - Sungyu gồm cánh cửa, khung bao, nẹp chỉ và các phụ kiện đi kèm.

Sản phẩm có độ cứng cao, chắc chắn và chịu được những tác động của ngoại lực tác động vào. Ngoài ra, sản phẩm còn có khả năng chịu nước tốt và chống cong vênh và co ngót theo thời gian.

Ngoài ra, với những đường nét thiết kế đa dạng, độc đáo, sản phẩm sẽ mang đến sự gian hiện đại và hài hòa cho không gian nội thất cửa gia đình bạn.

Ngoài ra, với giá thành phải chăng và kết cấu nhẹ, sản phẩm sẽ dễ dàng được sử dụng và lắp đặt tại mọi công trình khác nhau. Hơn nữa, chúng lại dễ dàng vệ sinh lau chùi giúp bạn tiết kiệm được thời gian.


Ecodoor - đại lý cửa nhựa gỗ Composite Sungyu chính hãng uy tín tại TP.HCM

Nếu như bạn đang băn khoăn không biết đơn vị nào cung cấp cửa nhựa gỗ Sungyu uy tín thì có thể liên hệ với Ecodoor chúng tôi. Với những giá trị mà chúng tôi mang lại sau đây, bạn chắc chắn sẽ hài lòng:

– Quy trình sản xuất cửa nhựa gỗ Composite - Sungyu chuyên nghiệp và vô cùng chuẩn mực. Từng sản phẩm được kiểm định chất lượng rõ ràng.

– Giá thành sản phẩm cửa tại Ecodoor luôn ở mức hấp dẫn, đúng với chất lượng mà sản phẩm mang lại.

– Mẫu mã sản phẩm da dạng, cập nhật theo xu hướng mới nhất trên thị trường hiện tại.

– Hỗ trợ bảo hành tận tình theo đúng quy định bảo hành của Ecodoor.

– Vận chuyển, lắp đặt nhanh chóng nhờ hệ thống showroom rộng khắp TPHCM.


Những mẫu cửa nhựa gỗ Composite - Sungyu đang được ưa chuộng tại thị trường hiện nay

Để bạn có thể dễ dàng chọn được một sản phẩm phù hợp với phong cách kiến trúc của gia đình mình. Ecodoor sẽ giới thiệu sau đây những mẫu cửa đang bán chạy nhất tại đại lý cửa nhựa gỗ Sungyu của chúng tôi.

Cửa nhựa gỗ Composite SungYu ECO LX1

Mẫu cửa ECO LX1 là mẫu cửa rất thịnh hành hiện nay. Màu sắc chủ đạo và màu vân gỗ sống động và bóng bẩy. Đây là điều khiến sản phẩm dễ dàng hòa hợp với không gian và kết hợp với các sản phẩm nội thất khác.

Thiết kế cửa sản phẩm vô cùng đơn giản. Chỉ bằng những đường viền chìm, thiết kế này sẽ mang lại cho không gian chúng ta sự tinh tế và hiện đại.

dai-ly-cua-nhua-go-sungyu-1
Cửa nhựa gỗ SungYu ECO LX1

Cửa nhựa gỗ Composite SungYu ECO LX3

Cửa nhựa gỗ SungYu ECO LX3 chỉ đơn giản với màu nâu trầm và thiết kế đơn giản. Đây chính là mẫu cửa được nhiều khách hàng lựa chọn nhất tại Showroom của Ecodoor.

Sự đơn giản trong thiết kế là điều khiến một sản phẩm trở nên sang trọng và điện đại. Đặc biệt, màu gỗ trầm ấm này sẽ kết nối các sản phẩm nội thất hài hòa, mang đến cho không gian sự ấm áp tối ưu.

dai-ly-cua-nhua-go-sungyu-2
Cửa nhựa gỗ SungYu ECO LX3

Cửa nhựa gỗ SungYu LX.177

Với màu gỗ tươi sáng cùng những đường vân sống động, mẫu cửa nhựa gỗ Sungyu LX.177 sẽ khiến cho không gian gia đình bạn thêm phần trẻ trung, tươi mới.

Đường vòng cung cùng những sọc ngang trên mẫu cửa này cũng là những họa tiết sáng tạo khiến mẫu cửa trở nên mới lạ và ấn tượng hơn. Đây cũn là một trong những mẫu cửa được bán chạy nhất tại đại lý cửa nhựa gỗ Sungyu thời gian qua.

dai-ly-cua-nhua-go-sung-yu-4
Cửa nhựa gỗ SungYu LX.177

Cửa nhựa gỗ Composite - SungYu SYB.587

Mẫu cửa nhựa gỗ này chẳng kém cạnh gì những mẫu cửa gỗ tự nhiên có trên thị trường. Với đường gân vuông vắn trên cánh cửa, sản phẩm đã khoác lên mình một chiếc áo sang trọng và không kém phần gần gũi, ấm áp.

dai-ly-cua-nhua-go-sungyu-5
Cửa nhựa gỗ SungYu LX.187-LX4

Để tham khảo nhiều hơn những mẫu sản phẩm cửa nhựa gỗ Sungyu chất lượng khác tại Ecodoor, bạn có thể bấm vào đây.

Hy vọng rằng những thông tin mà Ecodoor chia sẻ bên trên sẽ giúp bạn tìm được đại lý cửa nhựa gỗ Sungyu uy tín cho mình.

Để được Ecodoor tư vấn và báo giá chi tiết, bạn có thể liên hệ cho chúng tôi qua hotline: 0855.400.400 - 0847.827.827 (Zalo)

Hoặc đến showroom trưng bày để tham quan và mua sắm sản phẩm:

Địa chỉ: Số 21, Quốc Lộ 1K, P.Linh Xuân, Q.Thủ Đức, HCM

và nhưng showroom khác ở Q9, Q7, Phạm Văn Đồng Thủ Đức, Q.12...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Mua cửa nhựa Composite chính hãng tại Cà Mau

Cánh cửa là bộ phận không thể thiếu cho một ngôi nhà hoàn hảo. Cửa nhựa Composite đang trở lên hot trên thị trường hiện nay.   Cửa nhựa comp...